Template Khôi Ròm Blog v2.0 miễn phí - Kho Giao Diện Blogspot
Template Khôi Ròm Blog v2.0 miễn phí

30/5/18

Template Khôi Ròm Blog v2.0 miễn phí

Xin chào các bạn, nhân dịp blog mình tròn 100.000 view, mình sẽ chia sẻ template blog mình đang sử dụng miễn phí.

Template Khôi Ròm Blog v2.0 miễn phí

Đây là template landing kết hợp với blog cá nhân chia sẻ theme/template. Mình sử dụng khá nhiều hiệu ứng animated tạo nên website sinh động.
Demo

Ưu điểm:
  • Load nhanh
  • SEO tốt
  • Nhiều hiệu ứng động
  • Hệ thống comment facebook
  • Chuẩn responsive
  • Bố cục trong trang post 2 cột
  • Bài đăng 4 cột
  • Footer 3 cột
  • Thumbnail rõ
  • Menu bottom mobile
  • ...
Mã nguồn: Blogspot
SEO thân thiện:
Responsive:
Tốc độ Load: nhanh
Mã hóa: không

Làm thế nào để nhận template này?
Bước 1: Nhấn nút like và share bài viết lên facebook ở chế độ public
Bước 2: Comment emai và link share của bạn ở bên dưới
Bước 3: Chờ trong vòng 5-48h mình sẽ kiểm tra và gửi template qua email

Lời kết
Cuối cùng mình chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua! Cảm ơn các bạn!

Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!

Thông báo

Blog này đã dừng hoạt động từ năm 2019, chuyển sang blog khác là giaodienblog.com

Truy cập ngay